Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Anh Thư – “Hình ảnh của người đứng đầu là cách minh chứng tốt nhất cho dịch vụ thẩm mỹ”

  • Bình luận:
  • 491 views

Không bao giờ gieo cho mình suy nghĩ ỷ lại trước những thành công đã có sẵn, chị Tôn Nữ Anh Thư – Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Anh Thư luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi để mang đến khách hàng của mình những giá trị dịch vụ tốt nhất có thể.

Chào chị, lĩnh vực làm đẹp có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để chị có thể đưa doanh nghiệp của mình vượt qua mọi rào cản và khẳng định thương hiệu như hiện nay?

Hiện có rất nhiều Spa và Thẩm Mỹ Viện (TMV) mọc lên nhưng tôi không ngại sự cạnh tranh. Ở bất cứ lĩnh vực nào, sự cạnh tranh luôn là động lực thúc đẩy để sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn. Phương châm để TMV Anh Thư luôn đứng vững và phát triển, đó là luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời liên tục cập nhật công nghệ, phương pháp mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách.

Để làm được điều này, cả tôi và toàn thể nhân viên đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề, cùng với đó là phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Suốt 18 năm qua, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên thương hiệu TMV Anh Thư luôn bền vững trong lòng khách hàng cả trong và ngoài nước.

ms-ton-nu-anh-thu-phu-nu-va-su-nghiep (3)

Nữ doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư – Giám đốc TMV Anh Thư

Như chị vừa chia sẻ, hiện nay lĩnh vực làm đẹp đang rất sôi nổi và đa dạng bởi rất nhiều TMV và Spa được ra đời, vậy đâu là bí quyết thành công của chị nói riêng và TMV Anh Thư nói chung?

Công nghệ y khoa và thẩm mỹ tiến bộ rất nhanh, ngoài ra xu hướng làm đẹp cũng thay đổi liên tục. Vì vậy, tiêu chí của tôi là không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức để nắm bắt kịp thời xu thế của xã hội, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Là một nữ doanh nhân, tôi không chỉ lo việc đối nội, đối ngoại trong công ty mà còn phải chu toàn việc chăm sóc gia đình. Bí quyết của tôi rất đơn giản, tôi sắp xếp thời gian một cách khoa học, giao việc cho nhân viên một cách hợp lý, đúng người đúng việc. Tất cả đều đồng lòng, tin tưởng lẫn nhau để đưa con thuyền TMV Anh Thư đến bờ thành công.

ms-ton-nu-anh-thu-phu-nu-va-su-nghiep (2)

Bên cạnh đó, tôi còn chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân. Với tôi, thương hiệu cá nhân cực kỳ quan trọng để đem đến thành công cho doanh nghiệp bởi nó chính là “người thật việc thật”. Bản thân tôi là người đầu tiên trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá hiệu quả các dịch vụ của TMV trước khi đưa nó ra phục vụ khách hàng. Vì vậy, hình ảnh tôi xinh đẹp trẻ trung (cười) là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ, là cách PR hiệu quả nhất cho TMV Anh Thư mà không cần tốn nhiều lời lẽ hoa mỹ.

Tôi cũng tích cực tham gia khóa đào tạo của Học viện Pro Image để bổ sung cho mình nhiều kỹ năng và nghệ thuật, từ đó xây dựng hình tượng ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và có sức ảnh hưởng lan tỏa đến công chúng.

Đầu tháng 3 vừa qua, chị đã được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu 2017. Chị có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình khi đạt được giải thưởng này?

Tôi rất tự hào với danh hiệu này. Đây là phần thưởng quý giá cho những nỗ lực của bản thân và cũng là động lực để tôi tiếp tục làm việc, tạo ra nhiều giá trị tích cực cho xã hội. Nhân đây tôi cũng xin chân thành cảm ơn các bạn nhân viên TMV Anh Thư đã luôn đồng hành, hỗ trợ tôi làm tốt vai trò lãnh đạo của mình.

ms-ton-nu-anh-thu-phu-nu-va-su-nghiep (1)

Xin cảm ơn chị!

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 



  • Bình luận: