Nữ doanh nhân Huỳnh Diễm Trang: “Yếu tố con người là chiến lược phát triển kinh doanh”

  • Bình luận:
  • 1925 views

Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe Việt, chị Huỳnh Diễm Trang – quản lý dự án phân phối thực phẩm chức năng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Lập Đức đã phát triển thành công chuỗi cung ứng độc quyền này, góp phần đưa những giá trị Nhật đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau 15 năm kinh doanh máy móc thiết bị phục vụ ngành Công – Nông – Ngư nghiệp nhập khẩu từ Nhật Bản và nhận được khách hàng tín nhiệm, Công ty Lập Đức đã quyết định mở rộng lĩnh vực kinh doanh khi cho ra mắt thị trường các sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu từ Nhật Bản mà chị Diễm Trang là chính người đảm đương vai trò đầu tàu của dự án. Thông qua website thucphamchucnangnhatban.vn, các sản phẩm đầu tiên được đưa ra thị trường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng.

huynh-diem-trang-wlin-vision (2)

Nữ doanh nhân Huỳnh Diễm Trang

Hiện nay, những sản phẩm do chị phân phối đã có mặt tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary với thương hiệu TOYO KOSO KAGAKU – Japan, các hệ thống bán hàng Medicare và cả những cửa hàng tiện ích Nhật Bản tại Việt Nam. Chị luôn mong muốn và nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm chất lượng Nhật nhưng giá cả Việt đến với khách hàng. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là sự sống của chúng tôi”, cá nhân chị và Công ty Lập Đức luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của người Việt lên hàng đầu. Chị quan niệm rằng một sản phẩm tốt sẽ mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng, qua đó cũng chứng minh rằng Lập Đức nhà phân phối các sản phẩm uy tín chất lượng Nhật Bản phục vụ cho quyền lợi của người Việt Nam.

huynh-diem-trang-wlin-vision (6)

Đối với lĩnh vực kinh doanh chị đang theo đuổi, đối thủ cạnh tranh trên thị trường là nhiều vô kể, thế nên để giữ vững và mở rộng nguồn khách hàng, chị luôn cập nhật tìm hiểu, sàn lọc và cho nhập khẩu những dòng sản phẩm độc quyền, vừa phù hợp với nhu cầu người Việt nhưng vẫn đảm bảo mức giá tốt nhất cho người mua.

huynh-diem-trang-wlin-vision (5)

Hơn nữa, trong chiến lược phát triển kinh doanh, yếu tố con người theo chị là có tính quyết định hơn cả, không chỉ trong việc tuyển dụng nhân viên mà còn ở sự lựa chọn đối tác kinh doanh. Nguồn nhân lực tài giỏi chính là nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp và đối tác tốt sẽ là chất xúc tác giúp doanh nghiệp ấy phát triển ngày một xa hơn trên thương trường.

huynh-diem-trang-wlin-vision (3)

Khi được hỏi về những bài học từ chính trải nghiệm của bản thân mà chị muốn gửi gắm đến với các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào chặng đường khởi nghiệp, chị chia sẻ “Để thành công, kiến thức và kĩ năng trong nghề chưa hẳn đã đủ, nhiệt huyết sẽ là nguồn năng lượng bất biến giúp các bạn vượt qua mọi rào cản, tiếp tục vững bước trên hành trình gầy dựng sự nghiệp cho mình”.

Kiều Lan Nguyên

Theo ấn phẩm WL/NXB Thanh Niên



  • Bình luận: