Mẹo giữ dáng cho người phụ nữ bận rộn

  • Bình luận:
  • 490 views

Cuộc sống bận rộn khiến những người phụ nữ bận rộn không còn hứng thú với việc giữ gìn vóc dáng. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giữ được thân hình chuẩn một cách dễ dàng hơn.

Leo cầu thang

Bạn có thể đến nơi làm việc bằng việc sử dụng cầu thang bộ. Đây là một bài tập đơn giản mà hiệu quả vì sẽ đốt cháy rất nhiều năng lượng. Bạn nên tống khứ lượng calo thừa mỗi ngày bằng việc leo cầu thang thay vì lựa chọn thang máy. Nếu bạn là cô gái nhanh nhẹn, đây rõ ràng là lựa chọn rất tuyệt vời.

meo-giu-dang-cho-phu-nu-5

Đi bộ

Đi bộ là hoạt động thể dục đơn giản nhất, hầu như không đòi hỏi nhiều công sức và có thể thực hiện dễ dàng. Thậm chí là khi không có thời gian để đi bộ, bạn có thể đi bất cứ lúc nào khi có cơ hội, ví dụ như việc đứng lên và đi lấy nước trong khi làm … Nó không chỉ giúp bạn giữ dáng ngay tại thời điểm đó mà còn đem lại lợi ích lâu dài.

Đạp xe

Đạp xe không chỉ thân thiện với môi trường mà còn là môn thể dục rất tốt để kéo căng cơ chân và tập luyện cơ bụng dưới. Những chuyển động liên tục trong lúc đạp xe giúp cơ thể tập luyện tốt ngay trên đoạn đường đi làm. Việc đạp vào bàn đạp của xe giúp đốt cháy mỡ ở đùi, bắp chân, đồng thời loại bỏ đáng kể mỡ vùng bụng. Nên tận dụng việc đạp xe cùng những thành viên trong gia đình để có thêm động lực tập luyện. Bạn vừa có được vóc dáng săn chắc, vừa có những giây phút vui vẻ bên gia đình.

meo-giu-dang-cho-phu-nu-2

Bơi lội

Bơi lội là một môn thể thao và cũng là một loại hình giải trí hấp dẫn. Ngoài việc cải thiện thể lực, bơi còn đem lại lợi ích đặc biệt cho cơ thể nhờ các chuyển động liên tục, đều đặn. Bơi lội giúp cơ thể bạn cân đối, đặc biệt là đôi chân thon gọn hơn rất nhiều, vòng eo cũng trở nên săn chắc và vòng ba được cải thiện đáng kể. Vì thế, ngay từ hôm nay hãy ghi tên mình trong một bể bơi có vị trí thuận tiện nhất. Chỉ cần 2 vòng bơi trong ngày, tương đương dưới nửa tiếng đồng hồ, cơ thể bạn đã đốt cháy hàng trăm calo. Do đó, bạn không cần phải đổ mồ hôi để giảm cân.

meo-giu-dang-cho-phu-nu-4

Chạy

Chạy giúp giảm đáng kể chất béo trên toàn cơ thể. Nếu bỏ ra 5-10 phút mỗi ngày để chạy, bạn sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng hoàn hảo. Chạy giúp chân chắc khỏe, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Hãy bắt đầu từ việc chạy chậm, sau đó tăng dần tốc độ. Bạn đừng quên sắm cho mình một đôi giày chạy bộ tố để tránh chấn thương hay rủi ro trên đường chạy.

Khiêu vũ

Khiêu vũ là cách giữ dáng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tận hưởng. Khiêu vũ khiến bạn phải vận động nhiều bộ phận, đặc biệt cần di chuyển liên tục bằng đôi chân,. Điều này giúp tăng tính linh hoạt của cơ thể, từ đó giúp bạn cải thiện các đường cong. Hãy chọn cho mình những bài tập khiêu vũ yêu thích nhất và sắp xếp nó vào một góc nhỏ trong lịch trình bận rộn. Đây cũng là một kĩ năng hữu ích trong giao tiếp cho những người phụ nữ thành đạt, bận rộn.

meo-giu-dang-cho-phu-nu-6

Tham gia một nhóm tập thể dục

Tập một mình khiến bạn chán nản và dễ từ bỏ? Vậy thì hãy tham gia một nhóm tập thể dục để buộc bản thân vào đi vào nề nếp, không bỏ tập những khi giảm hứng thú. Đồng thời, những ngày bận rộn không thể đến tập, bạn đã có được một “gia sư” hướng dẫn lại cho mình. Đôi khi, chính những người bạn trong nhóm sẽ là người đem lại sự hứng khởi và năng lượng cho bạn.

meo-giu-dang-cho-phu-nu

Đi ngủ

Điều này hoàn toàn đúng. Trong khi làm việc và rèn luyện là điều vô cùng quan trọng thì giấc ngủ cũng vậy. Cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi để ngày mới tiếp tục hoạt động. Bạn cần có đủ thể lưc cho một ngày làm việc và rèn luyện cơ thể tiếp theo. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ mỗi ngày và đừng bao giờ hi sinh bất cứ điều gì cho giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Theo ấn phẩm WL/NXB Thanh Niên



  • Bình luận: