NhaSilk – Hành trình tìm lại chỗ đứng cho lụa Việt

  • Bình luận:
  • 139 views

Những bê bối vào năm 2017 đã làm người tiêu dùng dần quay lưng với lụa Việt, trong thời điểm hỗn loạn ấy, một thương hiệu lụa đã xuất hiện mang theo nhiều sự hồ nghi hơn là kì vọng nhưng sau một thời gian ngắn, cái tên NhaSilk đã dần thắp lên sự tin tưởng và niềm hi vọng với những người yêu lụa Việt Nam.

Với sứ mệnh phục dựng lại các ngành nghề lịch sử đầy tự hào của cha ông, ngay từ khi mới bước những bước đi đầu tiên, NhaSilk luôn tâm niệm phải lấy các giá trị đạo đức truyền thống làm gốc rễ, khơi lên cái tâm trong sáng trong lòng người, bình ổn thị trường vốn đại loạn, rồi từ đó làm tiền đề để đưa Việt Nam ra ngoài biển lớn.

 

3E2A6785

 

3E2A6782

Một số sản phẩm của NhaSilk

 VU4954

 

 VU4980

Gian hàng của NhaSilk tại sự kiện

Chính vì thế, chất liệu làm nên những sản phẩm của NhaSilk đều đến từ làng lụa Mã Châu, nơi từng cung cấp những sản phẩm lụa đi khắp thế giới và được nhiều người ưa chuộng.

 

NGƯỜI DOANH NHÂN TRÓT MANG TRÊN MÌNH SỨ MỆNH HIỆP SĨ

Sản phẩm của làng lụa Mã Châu

Hoa văn trên những chiếc khăn mang thương hiệu NhaSilk đều thấm đượm nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những trang phục xưa thời phong kiến như Phượng Bào hay áo Nhật Bình, nổi bật có thể kể đến như: đàn tì bà, bảo bối cuốn thư, quạt ba tiêu, chim phượng hoàng,… mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch cho người sử dụng.

Bên cạnh những chiếc khăn lụa nhẹ nhàng dành cho các quý cô, NhaSilk còn có dòng sản phẩm Cà vạt với màu sắc hiện đại, hoa văn được thêu chỉ vàng cùng với họa tiết mang hơi hướm cung đình xưa cũng là một sự lựa chọn phá cách cho những doanh nhân thời đại mới.

 

LUAN0730

 

LUAN0733

 

LUAN0790

 

LUAN0805

 

LUAN0847

 

LUAN0862

 

LUAN0911

 

LUAN0935

Sản phẩm lụa của NhaSilk kết hợp với BTS áo dài của NTK Sỹ Hoàng

Điều mà những nghệ nhân trăn trở hơn cả là niềm tin của người tiêu dùng với lụa Việt “Khó khăn trước mắt là bài toán về niềm tin của người tiêu dùng, nhưng tôi luôn có niềm tin mãnh liệt rằng nếu mình làm thật, bằng tất cả tâm huyết, người dân cả nước sẽ cùng chung tay với mình”.

Đến với chương trình “Lễ phát động giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Kỷ niệm 10 năm ra mắt Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân”, thương hiệu NhaSilk ngoài việc có những phần quà trao tặng khách mời tham dự sự kiện mà còn đồng hành hài hòa với 2 bộ trình diễn thời trang đến từ hai nhà thiết kế Angela Ngô và Sỹ Hoàng, tạo nên một nét rất riêng cho những bộ trang phục.

 

LUAN1006

 

LUAN1018

 

LUAN0100

 

LUAN0104

 

LUAN0151

Những mẫu Cà vạt của NhaSilk

Hi vọng rằng bằng tất cả tâm huyết của những người đã gây dựng nên thương hiệu NhaSilk sẽ mang đến một hình ảnh mới, đẹp và đẳng cấp hơn cho lụa Việt, lấy lại lòng tin của người tiêu dùng.

 

 VU5413

Đại diện của NhaSilk – Ông Phạm Văn Đạt – Trưởng phòng kinh doanh (ngoài cùng bên phải), nhận hoa cùng các nhà tài trợ

Đơn vị tài trợ: He&Me, Công ty TNHH Thẩm mỹ Toàn diện Quốc tế, Nha khoa Sunny Smile, Ngọc trai Hoàng Gia, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Adora, Công ty TNHH Tơ lụa Nhã Lam, Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh (tài trợ âm nhạc).

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Young Media, Business Leisure, Giải trí số, Báo Doanh Nhân Việt Nam, Phụ nữ hiện đại, Nhịp cầu thương hiệu, Doanh nhân và Đời sống, Doanh nghiệp và Thương hiệu, Thời Trang Trẻ, Báo Thương gia, Tài chính Cuộc sống, Doanh nhân ngày nay, International Face, HomeTV, Hi TV.

 Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân



  • Bình luận: