Á hậu Thu Hương bảo vệ đề cương luận án Tiến sỹ với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao Việt Nam”

  • Bình luận:
  • 615 views

Tâm huyết với các hoạt động giáo dục và nghiên cứu khoa học nói chung và lĩnh vực thể dục thể thao của nước nhà nói riêng, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã lựa chọn đề tài “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam“ cho luận án tiến sĩ của mình.

Ngày 25/4 vừa qua, tại trường Đại học Thể Dục Thể Thao TP.HCM, Á hậu Thu Hương đã có phần trình bày và bảo vệ đề cương luận án của mình trước hội đồng khoa học. Đề tài “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao” của chị nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao do tính thực tiễn và cấp thiết của đề tài.

Là một chuyên gia xây dựng thương hiệu và nhân hiệu, Á hậu Thu Hương rất tâm huyết với đề tài xây dựng thương hiệu cho Thể Thao Việt Nam

Chia sẻ tại buổi bảo vệ luận án của mình, Á hậu Thu Hương cho biết, chị lựa chọn đề tài này với mong muốn góp phần xây dựng một chiến lược thực sự cho việc đào tạo, quản trị và phát triển thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Thông qua đó hướng đến một nền thể thao có những vận động viên thể thao không chỉ xuất sắc trong hoạt động chuyên môn và còn có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, tạo ra những trào lưu tích cực có lợi cho thể thao nước nhà.

Đề tài luận án Tiến Sĩ do Á hậu Thu Hương nghiên cứu

Á hậu Thu Hương bày tỏ hi vọng, thông qua đề tài mà chị đang nghiên cứu, chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho Vận Động Viên Thể Dục Thể Thao sẽ được hình thành, từ đó xây dựng các hệ thống quy trình, cách thức để có thể xây dựng những biểu tượng thể thao của Việt Nam nhằm tăng sức ảnh hưởng đến công chúng, thu hút nguồn lực đầu tư từ xã hội, cải thiện đời sống cho các VĐV thành tích cao và đặc biệt là xây dựng thương hiệu cho thể thao Việt Nam trên đấu trường Quốc Tế.

Tuy nhiên, để xây dựng được chiến lược này phải trải qua một quá trình nghiên cứu và thực hiện kỹ lưỡng để đem đến kết quả thuyết phục. Cần phải nhận thức rõ khái niệm thương hiệu cá nhân, các nhân tố góp phần xây dựng thực hiện thương hiệu cá nhân và phải hiểu rõ được vai trò của người hâm mộ. Á hậu Thu Hương cũng kiến nghị nên có những công ty quản lý để đầu tư tốt nhất cho hình ảnh của các VĐV để khai thác tài trợ và xây dựng thương hiệu cho VĐV đó.

Với nội dung cụ thể, phương pháp rõ ràng, hình thức thuyết phục và ví dụ thực tiễn, Á hậu Thu Hương nhận được những đánh giá cao và lời khen từ hội đồng khoa học. Luận án “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam” dự kiến sẽ được hoàn thành và bảo vệ trước Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao vào tháng 8 năm 2018. Á hậu Thu Hương cam kết sẽ nghiên cứu chu đáo, kỹ lưỡng và nghiêm túc để xây dựng được một chiến lược hoàn chỉnh nhằm phát triển hình ảnh và thương hiệu của thể thao Việt Nam đến với thế giới.

Theo ấn phẩm WL/NXB Thánh Niên



  • Bình luận: