CEO KIDS MÙA 3 – ƯƠM MẦM VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG “THƯƠNG GIA NHÍ”

  • Bình luận:
  • 469 views

Tiếp nối hai mùa CEO Kids thành công tốt đẹp, chiều ngày 20/5/2017 chương trình Ngày hội Thương gia nhí – CEO Kids mùa 3 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Adora – Quận 5, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút hơn 500 khách mời, các em học sinh và các bậc phụ huynh đến tham gia chương trình.

CEO Kids 2017 – “Một ngày làm doanh nhân”

Ngày hội Thương gia nhí – CEO Kids là một chương trình đặc biệt và mang tính giáo dục cao do Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA một thành viên trong hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng phối hợp cùng Nam Hương Corporation tổ chức, Đây là một sân chơi bổ ích và cơ hội để các em từ độ tuổi 4-12 tuổi thể hiện tài năng của mình bằng cách đặt mình vào vị trí của một thương gia thông qua một mô hình kinh doanh giả định.

Tiết mục nhảy popping sôi động đến từ các học sinh Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA đã mở màn cho Ngày hội Thương gia nhí 2017

Chương trình là một nền kinh tế thu nhỏ, mà tại đây các bé sẽ trở thành những người doanh nhân thành đạt, người lãnh đạo tài ba thông qua tài năng kinh doanh của mình. Nhiệm vụ của các bé là sắp xếp hàng hóa, lên kế hoạch, điều phối nhân viên để thực hiện chiến lược marketing, phương thức bán hàng để có được số lợi nhuận doanh thu cao nhất.

Các đội tham gia tranh tài tại CEO Kids 2017

21 team leader tài năng đến từ Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA

Cũng tại chương trình này, Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA đã trao bảng chứng nhận cho các phụ huynh đăng kí tham gia gói đầu tư học phí giai đoạn I. Giai đoạn I (1/4 –13/5/2017), SNA đã dành 50 suất đầu tư với mức giá 90,000 USD và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của quý vị phụ huynh. Bà Đặng Thị Kim Anh – Hiệu Phó, Giám Đốc Tuyển Sinh Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA cũng đã công bố gói đầu tư học phí giai đoạn 2 với mức học phí là 110.000 USD.

Bà Đặng Thị Kim Anh – Hiệu Phó, Giám Đốc Tuyển Sinh Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA và Ông Dominic Vigil – Hiệu trưởng chương trình Hoa Kỳ Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA trao chứng nhận cho các phụ huynh

Phiên chợ của những thiên thần  

“Phiên chợ của những thiên thần” được bắt đầu trong không khí vui tươi, náo nhiệt và không kém phần hào hứng của 21 đội chơi. Và 21 đội chơi này được dẫn dắt bởi 21 team leader đến từ Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA. Các leader là những bạn có độ tuổi từ 10 đến 14 tuổi, là những học sinh có thành tích tốt không chỉ trong học tập mà còn là những cá nhân năng động, tự tin, giao tiếp tốt, biết hỗ trợ lẫn nhau trong làm việc và đặc biệt có đam mê, có năng khiếu kinh doanh từ độ tuổi còn rất trẻ. Vì vậy, ngày hội “Thương gia nhí” là cơ hội tốt nhất giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình. Đến với ngày hội, người tham quan sẽ được mãn nhãn bởi sự đầu tư công phu và chỉnh chu của các bé. Các mặt hàng kinh doanh đa dạng từ những món ăn tuổi teen được bán thông dụng như xoài lắc, cơm cháy chà bông, sushi, bánh trứng cùng các loại nước uống như trà đào, trà sữa bánh flan vv… Cho đến những mặt hàng thiết yếu như ốp lưng và bao điện thoại, truyện tranh,… Những sản phẩm trang sức, phụ kiện trang điểm cũng được bày bán tại phiên chợ. Bằng chính lời chào hàng dễ thương và tự tin, các bé đã tạo được sự tò mò, hấp dẫn và thu hút mọi bậc phụ huynh, cùng các thầy cô giáo đến gian hàng và ủng hộ sản phẩm mình bán.

Không khí sôi động, vui tươi nhưng không kém phần hào hứng tại “Phiên chợ của những thiên thần”

Cùng với đó là những tiết mục biểu diễn thời trang và văn nghệ rất đáng yêu đến từ các CEO Kids tham gia chương trình

Các trò chơi “Gia đình thương gia nhí”

Luật của “Phiên chợ thiên thần”, là người mua hàng phải đổi tiền sang những tờ phiếu có mệnh giá từ 10.000vnđ đến 50.000vnđ. Sau 1 giờ 30 phút, mỗi gian hàng tổng cộng số phiếu và quy đổi thành tiền mặt. Kết thúc phiên chợ và cũng là phút giây hồi hợp nhất, tất cả các thương nhân nhí mong đợi công bố kết quả. Đội có được doanh số cao nhất CEO KIDS mùa 3 là Little Sushi với sự dẫn dắt của team leader Lâm Nguyễn Minh Thư, học sinh lớp 9 với tổng doanh thu là 4.810.000vnđ. Khi được hỏi và chia sẻ cảm xúc, Minh Thư cho biết: “Em rất bất ngờ với kết quả mình đạt được, bây giờ em rất vui. Em cảm thấy chương trình thật sự bổ ích, là điều kiện tốt để tụi em được tham gia, được trải nghiệm. Nếu năm sau chương trình được tổ chức, em vẫn muốn tham gia lần nữa”.

Tất cả các CEO Kids tham gia “Ngày hội Thương gia nhí” đều nhận được bảng chứng nhận và các phần thưởng đặc biệt của chương trình

Team “Little Sushi” là đội có doanh số cao nhất và giành được giải thưởng đặc biệt của chương trình

Giàu nhân văn và ý nghĩa

Một thành công rực rỡ của CEO KIDS mùa 3 năm nay là tổng số tiền mặt được cộng từ tất cả 21 gian hàng đạt con số 49.180.000vnđ. Với tổng doanh thu này, ban tổ chức sẽ gửi tặng cho các hoạt động của Quỹ bảo trợ trẻ em mà cụ thể là Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi và Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ em tàn tật, địa chỉ 38 Tú Xương, phường 7, quận 3, thành phố HCM.

Bà Đặng Thị Kim Anh đại diện Trường Quốc Tế Bắc Mỹ SNA trao số tiền từ thiện 49.180.000 cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Chương trình CEO KIDS được tổ chức với mục đích hướng các thương nhân nhí trở thành một thương nhân thành đạt trong tương lai. Với sự trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng tại trường học thì chương trình là môi trường thực tế được tái hiện lại trong không gian nhỏ hơn, giúp các bé ứng dụng và thể hiện khả năng của mình. Đồng thời đây cũng là bài học thực hành, là bước đệm lớn giúp các bé tăng thêm tình yêu với kinh doanh và tăng thêm kinh nghiệm cho mỗi cuộc kinh doanh. Bên cạnh đó, chương trình cũng đảm bảo được tính nhân văn trong hoạt động từ thiện, bằng toàn bộ số doanh thu có được sau chương trình sẽ là sự đóng góp nhỏ mà tất cả các thương gia nhí tự mình tìm được gửi đến các bạn nhỏ thiệt thòi.

Vào lúc 9h ngày 27/5, các CEO Kids sẽ có một buổi đi trao tặng từ thiện toàn bộ số doanh thu bán được tại chương trình cho Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ em tàn tật cùng Trung tâm bảo trợ trẻ em thiệt thòi tại số 38, Tú Xương, F.7, Q.3. Rất mong nhận được sự đồng hành của quý vị trong chương trình nhân văn và rất ý nghĩa này.

Chương trình hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Long Beach, Làng Bình An, Nhà hàng Thế Giới Hải Sản, EKID Studio JSC, MEGA A TRADING INVESTMENT JSC, KIZWORLD, SUNTORY PEPSICO, CINESTAR CINEMA.

Theo ấn phẩm WL/NXB Thanh Niên



  • Bình luận: