Đội 123 Truyền lửa gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo cuộc thi BSIN & WLIN Iron Chef 2018 với các món ăn đậm chất Nam Bộ

  • Bình luận:
  • 101 views

Không phải là những đầu bếp chuyên nghiệp cũng như không có nhiều thời gian cho gian bếp nhưng các “siêu đầu bếp” đến từ đội 123 Truyền Lửa đã có phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc được vinh danh trong Top 4 của cuộc thi BSIN & WLIN Iron Chef mùa đầu tiên.

 

 

Tham gia vào Đại chiến ẩm thực –  BSIN & WLIN Iron Chef 2018, các thành viên của đội 123 Truyền Lửa đã mang đến một thực đơn gia đình tuy đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa khơi gợi về một món ăn gia đình “chuẩn cơm mẹ nấu” mà chắc hẳn rằng những người con xa quê sẽ bâng khuâng nhớ về nếu có dịp thưởng thức.

 

 

 

“Gỏi bò rau muống xanh” được các thành viên cân nhắc chọn làm món khai vị để gợi mở về một vùng quê thân thiện, dân dã như bữa cơm gia đình. Chẳng cần phải cầu kỳ trong cách chế biến hay lựa chọn những nguyên liệu cao cấp. Chình tình yêu của người nấu đặt vào món ăn của mình là nguyên liệu tuyệt vời nhất làm hài lòng thực khách và thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo khó tính của chương trình.

 

 

 

Chỉ món khai vị thôi đã gợi ra nhiều cảm xúc, “thịt kho trứng” chính là món ăn tiếp theo trong thực đơn của đội 123 Truyền Lửa. Nhắc đến thịt kho trứng chắc hẳn chẳng có gì xa lạ đối với mỗi người con Việt Nam bởi nó được xem là món ăn “quốc dân” và không thể vắng mặt trong dịp Tết cổ truyền của mỗi gia đình người Việt.

 

 

 

Cuối cùng đó là món canh chua tôm – Một món ăn đại diện cho người Miền Tây hào sảng và mến khách được chọn lọc kĩ lưỡng từ tôm tươi còn nhảy múa trên rổ kết hợp với những loại rau sạch đậm vị chân quê. Điểm đặc biệt của món ăn đó chính là nước canh được chế biến từ nước dừa làm cho vị ngọt thêm phần thanh tao.

 

 

Các thành viên say mê trong gian bếp

Chỉ nghe miêu tả thôi cũng đã thấy lòng rộn ràng và muốn được thưởng thức ngay những món ăn dân dã, trứ danh của vùng đất Nam Bộ. Chính sự dân dã ấy đã đem về chiến thắng cho 123 Truyền lửa với một kết quả hết sức thuyết phục – Top 4 chung cuộc sau khi vượt qua nhiều đội thi khác

 

 

Thuyết trình trước Ban giám khảo

Đại diện cho đội 123 Truyền lửa, Doanh nhân Phan Ngọc Vinh – CEO & Founder The Monest Agency đã có những chia sẻ: “Đối với tôi, một người làm Họa sĩ thiết kế thương hiệu thì điều cần nhất với mình đó chính là “cảm xúc”.  Trong kinh doanh về mặt hình ảnh thì cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong việc bắt đúng cảm giác của người xem rồi mới đến người dùng. Chính vì vậy, “ẩm thực đẹp” cũng chính là chất xúc tác dẫn dắt con người muốn nổ lực không chỉ sáng tạo ra món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn làm cho bắt mắt hơn để chính cái cảm xúc ấy tạo nên sự thăng hoa đối với người không sành nấu ăn như tôi.  Khi đội “123 Truyền lửa” đoạt giải 4 trong cuộc thi BSIN & WLIN Iron Chef. Đây là cuộc thi bổ ích để chúng tôi có thể vui vẻ cùng nhau và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc, qua cuộc thi tôi có thêm những người bạn mới tuyệt vời. Một lần nữa tôi xin cảm ơn BSIN & WLIN đã tạo ra một chương trình thật ý nghĩa cho cộng đồng Doanh Nhân”

 

 

Đội Truyền lửa nhận quà và phần thưởng dành cho Top 4 của cuộc thi

BSIN & WLIN Iron Chef 2018 đã chính thức khép lại. Xin chúc mừng các thành viên của đội 123 Truyền Lứa. Mong rằng các anh dù bận rộn với công việc vẫn luôn dành thời gian vun đắp bữa cơm gia đình vì đó là cầu nối giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Đơn vị đồng hành: Mother Goose – Thương hiệu đến từ Mỹ với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm phát triển và khẳng định chất lượng thương hiệu. Bằng việc đổi mới không ngừng, luôn tạo ra những sản phẩm tiên tiến, sáng tạo và hiệu quả hàng đầu thế giới, Mother Goose đem lại cho mọi người một cuộc sống hiện đại, lành mạnh và an toàn. Hiện nay, các sản phẩm của Mother Goose được phân phối trực tiếp tại cửa hàng Mothẻ Goose đặt tại 65 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM hoặc tại các kênh bán hàng online như Fanpage, Website Mother Goose Việt Nam hay Tiki, Lazada, Shopee,…

Đơn vị tài trợ: Mother Goose, Sunny Smile, UK Academy, Hà Nội Hotel, Phượng hoàng Việt, FOY, Nghi Khang Mỹ, Metfoods, Địa ốc Đông Dương, Công ty Hiếu Hải sản, Công ty TNHH TM – DV Phương Đông, I-on Gold, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Đậu đỏ, Nhà hàng Lion City, Thương hiệu Pacow International, Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng.

Bảo trợ truyền thông: Young Media , Business leisure, Doanh nhân Việt Nam, Giải trí số, Báo Đầu tư Doanh nhân Việt Nam, Phụ Nữ Hiện Đại, Báo Doanh nhân Online, Tạp chí Doanh nhân Online, Nhịp Cầu Thương Hiệu, Doanh Nhân và Đời Sống, Doanh Nghiệp và Thương Hiệu, Thời Trang Trẻ, Tài Chính Cuộc Sống, Doanh Nhân ngày nay, International Face, Tạp chí Đẹp online, Home TV, Hi TV, Văn Hoá Doanh Nhân, Hello Start.

Theo WLIN.vn



  • Bình luận: