Onasa ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với Nam Hương Corp

  • Bình luận:
  • 630 views

Sáng ngày 7/3 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp Media và Thương hiệu mỹ phẩm Onasa do chuyên gia trẻ hóa, thải độc tố Khuất Ánh Tuyết làm đại diện. Theo đó trong năm 2018, Nam Hương Media sẽ trở thành đối tác truyền thông đưa Onasa đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Onasa đã có lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm tâm huyết của chuyên gia thải độc tố, trẻ hóa Khuất Ánh Tuyết hợp tác cùng với các nhà khoa học của Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. 100% nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại của Nhật Bản với những hạt nano siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da, thải độc tố, bổ sung dưỡng chất mang đến làn da khỏe và rạng ngời. Onasa cũng tự hào đã được hơn 20,000 khách hàng trong nước tin dùng.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp Media ký kết hợp tác chiến lược thương hiệu mỹ phẩm Onasa do chuyên gia trẻ hóa, thải độc tố Khuất Ánh Tuyết làm đại diện

Năm 2018 đánh dấu bước phát triển mới, Công ty CP Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh cho ra mắt dòng sản phẩm Onasa thế hệ mới với định hướng phát triển mạnh trong nước cũng như xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Chính vì vậy thương hiệu này đã tin tưởng chọn lựa Nam Hương Media là đối tác chiến lược truyền thông cho dự án đặc biệt này.

Năm 2018, Nam Hương Media sẽ trở thành đối tác truyền thông đưa Onasa đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế

Trong buổi sáng nay, Á hậu quý thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Media đã có buổi thăm quan showroom, làm việc với đại diện Onasa. Chia sẻ về sự hợp tác này, người đẹp cho biết “Hiện nay tại thi trường Việt Nam có nhiều thương hiệu mỹ phẩm do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt được yêu cầu về chất lượng chưa kể đến nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Với Onasa do chuyên gia thải độc tổ, trẻ hóa Khuất Ánh Tuyết sáng lập tôi đánh giá cao về chất lượng, xuất xứ và sự minh bạch. Trong thời gian qua tôi và bạn bè quốc tế đã có dịp trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Onasa nhận được phản hồi rất tích cực đó chính là lý do Nam Hương Media & Event nhận lời tư vấn và triển khai chiến lược phát triển toàn diện cho Onasa. Hy vọng trong tương lai không xa Onasa sẽ không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Và điều đặc biệt là tháng 3 này trong Diễn Đàn Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế 2018- Onasa cũng sẽ là 1 trong số các thương hiệu được nhận giải thưởng Thương hiệu được nữ lãnh đạo tin dùng – “The Best Brand Of Women Leader’s Choice”.

 Á hậu Thu Hương đánh giá cao chất lượng, xuất xứ và sự minh bạch các sản phẩm làm đep Onasa. Đồng thời những sản phẩm mỹ phẩm Onasa nhận được phản hồi rất tích cực từ bạn bè quốc tế, đó chính là lý do Nam Hương Media & Event nhận lời tư vấn và triển khai chiến lược phát triển toàn diện cho Onasa

Là người dành  nhiều tâm huyết cho dòng sản phẩm Onasa thế hệ mới và chọn được đối tác đồng hành đúng như kỳ vọng cũng mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc và sự yên tâm cho chuyên gia thải độc tố Khuất Ánh Tuyết – Chủ tịch sáng lập Onasa. Onasa may mắn đã tìm được đối tác truyền thông tổng thể là Nam Hương Media. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Cách làm bài bản, hướng đi đúng và sự tâm huyết của Á hậu quý bà Thu Hương cho mỗi dự án do Nam Hương tham gia đã mang đến niềm tin cho tôi cũng như Onasa. Tôi tin rằng với sự đồng hành của Nam Hương Media sẽ mang đến sự kết nối và lan tỏa để làm đẹp nhiều hơn cho khách hàng và đặc biệt giúp họ ngày càng đẹp hơn – thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

Doanh nhân Khuất Ánh Tuyết hoàn toàn tin tưởng với sự đồng hành của Nam Hương Media

Xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

Thực hiện: Thu Trần

 



  • Bình luận: