TANO Group – Thương hiệu được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tin dùng

  • Bình luận:
  • 350 views

Vừa qua tại Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương và tôn vinh những thương hiệu được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tin dùng. Nằm trong top những thương hiệu được đề cử lần này là TANO Group – Đơn vị tư vấn Tài chính, kế toán thuế của chị Hoàng Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch Wlin Elegant.

Hòa chung vào không khí của chương trình, trong niềm hạnh phúc và tự hào, nữ doanh nhân nhiều năm kinh nghiệm với ngành thuế, tài chính đã chia sẻ cơ duyên, những trăn trở cùng bí quyết thành công của mình với lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc biệt này.

 

Một trong những nội dung quan trọng trong sự kiện Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương là tôn vinh những thương hiệu được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tin dùng

Thưa chị, cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực kinh doanh và tư vấn thuế tại Việt Nam?

Trước khi cho ra đời công ty TNHH  TANO Việt Nam tôi đã có thời gian dài làm ở cương vị kế toán trưởng, giám đốc tài chính và kiểm soát nội bộ ở nhiều công ty và tập đoàn lớn. Tôi nhận thấy một điều rằng giám đốc ở các doanh nghiệp rất thiếu kiến thức về mảng tài chính kế toán, đặc biệt là thuế do đó ngại tiếp xúc với cơ quan thuế  và vì không hiểu rõ về thuế và luật thuế dẫn tới  nhiều thiệt thòi cho doanh nghiệp. Ngoài ra, tôi cũng thấy nhân viên kế toán có nhiều bạn làm rất lâu năm nhưng vẫn không hiểu rõ tầm quan trọng của kế toán quản trị và kế toán thuế trong doanh nghiệp dẫn tới sai sót trong quá trình làm việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh như thất thoát về tiền hoặc phải nộp tiền phạt oan. Chính vì thế TANO đã được ra đời với sứ mệnh “ Nâng tầm kế toán và tiết kiệm chi phí thuế cho doanh nghiệp”  giúp giải bài toán khó cho đa số các doanh nghiệp trong vấn đề kê khai và nộp thuế.

Chị Hoàng Thị Thúy Hằng – Giám đốc Công ty TNHH TANO Việt Nam – Phó chủ tịch Wlin Elegant 

Được ra mắt đã hơn 5 năm. Vậy trong suốt những năm qua TANO đã đóng góp như thế nào vào sự phát triển của các doanh nghiệp?

Trong hơn 5 năm hoạt động và phát triển TANO rất tự hào đã tiết kiệm chi phí thuế cho hàng nghìn doanh nghiệp từ 40-60% tổng chi phí phải nộp và đã đào tạo được rất nhiều kế toán viên làm việc dựa trên tư duy logic và làm đúng chuẩn mực kế toán và luật thuế.

Hơn 5 năm hoạt động và phát triển,TANO đã tiết kiệm chi phí thuế cho hàng nghìn doanh nghiệp từ 40-60% tổng chi phí phải nộp. Vì thế mà TANO Group là thương hiệu được Wlin Việt Nam bình chọn là thương hiệu được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tin dùng

Tư vấn thuế là một lĩnh vực đang phát triển mạnh tại Việt Nam xuất phát từ nhu cầu rất lớn của các doanh nghiệp. Vậy với TANO chị có gặp nhiều khó khăn không?

Khó khăn của tất cả các ngành kinh doanh đều là cạnh tranh về giá nhưng chúng tôi chọn phương án và hướng đi trao nhiều giá trị và đặt sự phát triển lâu dài của khách hàng lên hàng đầu vì chúng tôi quan niệm khách hàng phát triển TANO cũng sẽ phát triển. Ví dụ như: Chúng tôi ký hợp đồng dịch vụ tư vấn Thuế trong công ty nhưng chúng tôi vẫn cung cấp kèm theo soát xét hệ thống kế toán nội bộ hoàn toàn miễn phí; trong quá trình làm việc có phát sinh các vấn đề ảnh hưởng trọng yếu đến hồ sơ chúng tôi vẫn thực hiện đúng hợp đồng và không tăng phí; chúng tôi chịu trách nhiệm 100% khi thay doanh nghiệp thực hiện quyết toán với cơ quan Thuế, nếu phát sinh chi phí nộp phạt ngoài dự toán  ban đầu giữa 2 bên, TANO sẽ chi trả khoản phát sinh này.

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu làm tôn chỉ hoạt động đã giúp TANO GROUP được vinh danh xứng đáng tại sự kiện lần này

Hoạt động và điều hành ở một lĩnh vực tương đối nhạy cảm, vậy những cán bộ nhân viên của chị được chị truyền đạt những bí quyết gì để họ vừa có cơ hội phát triển nghề nghiệp mà vẫn hỗ trợ tối đa cho khách hàng?

Chúng tôi coi trong quy trình, truyền thông nội bộ; liên tục đào tạo và tái đào tạo để nhân viên hiểu rõ vai trò của kế toán trong doanh nghiệp và kế toán trong công ty dịch vụ. Ngoài ra chúng tôi cũng tổ chức nhiều buổi dã ngoại để phát triển quan hệ giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với các cấp quản lý để mọi người đều có cái nhìn chung chuẩn về công việc, mục tiêu công việc. Trong công việc chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên chia sẻ quan điểm, góc nhìn  của mình để cùng thảo luận về những tình huống phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng, đối tác để tìm ra những phương án tối ưu nhất.

Nữ doanh nhân Hoàng Thị Thúy Hằng hội ngộ cùng các doanh nhân trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo

Chị có thể chia sẻ bí quyết điều hành và phát triển doanh nghiệp bền vững?

Chúng tôi tập trung phát triển nhân viên dựa theo chuẩn mực Thái Độ – Kỹ năng – Kiến Thức (ASK); hướng tới hiệu quả công việc theo KPI được xây dựng trên thực tế công việc và khả năng của từng người.

Liên tục làm việc với những con số, vậy có khi nào chị gặp phải áp lực và cách chị hóa giải những áp lực đó như thế nào?

Bạn có biết slogan của TANO là gì không? “ Nghệ thuật trên những con số”. Mỗi khi chúng tôi bắt tay vào nhận công việc là những con số lộn xộn, rời rạc nhưng sau khi qua tay TANOER các con số đó trợ thành những con số biết nói. Lúc đó chúng tôi  cảm thấy thăng hoa như 1 nhạc trưởng điều khiển nhưng nốt nhạc lộn xộn theo thứ tự sắp đặt của mình để thành 1 bản nhạc bất hủ ( Cười). Ngoài ra tôi có sở thích nghe nhạc, đọc truyện, cà phê  với bạn bè, nhân viên… và chơi với con

“Năm 2018 chúng tôi muốn xây dựng TANO đoàn kết và lớn mạnh hơn nữa, hướng tới phát triển mảng khách hàng là DN FDI” – doanh nhân Hoàng Thị Thúy Hằng chia sẻ

Trong đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương được Wlin và VCCI tổ chức vừa qua, TANO Group được bình chọn là một trong những thương hiệu uy tín. Vậy cảm xúc của chị như thế nào?

Hạnh phúc và tự hào vì những gì chúng tôi tâm huyết và nỗ lực đã được khách hàng, đối tác và bạn bè công nhận.

Doanh nhân Hoàng Thúy Hằng hội ngộ doanh nhân Nguyễn Thanh Vân – Giám đốc thương hiệu kim cương Sherlyn Diamond

Xin cảm ơn chị ! Chúc chị thành công

 

Thực hiện: Thu Trần



  • Bình luận: