Chị Nguyễn Thanh Vân – Tổng giám đốc thương hiệu Sherlyn Diamond

  • Bình luận:
  • 353 views

Sherlyn Diamond – Doanh nghiệp văn hoá tiêu biểu và Top 50 Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2018

Là một doanh nhân được biết đến thành công trong lĩnh vực bất động sản nhưng với niềm đam mê về kinh doanh kim cương nữ doanh nhân ấy đã quyết định kinh doanh một lĩnh vực khác đó là trang sức kim cương với thương hiệu Sherlyn Diamond. Sự hoàn hảo trong mỗi chế tác đã nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng và càng tự hào hơn khi được xếp trong top 50 thương hiệu tốt nhất do Wlin Vietnam ( Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam) bình chọn.

Thưa chị Nguyễn Thanh Vân, vốn xuất thân từ một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng vậy cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực chuyên doanh kim cương tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp thạc sỹ tài chính của trường Greenwich, London tôi đã có 3 năm làm trong ngành ngân hàng, 10 năm trong ngành bảo hiểm và 5 năm trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng với biệt thự ven biển Đà Nẵng cho thuê Ocean villas và phân phối các dự án tại Hà Nội…

Tôi rất yêu thích kim cương nên khi đối tác có lời mời thành lập công ty kim cương nhập khẩu Mỹ, tôi nhận lời với vai trò là thành viên HĐQT và giám đốc kinh doanh. Sau 2 năm hoạt động có hiệu quả, tôi quyết định thành lập Sherlyn Diamond để xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thanh Vân – Tổng giám đốc thương hiệu Sherlyn Diamond

Tại các nước trên thế giới kim cương là lĩnh vực kinh doanh phát triển từ rất nhiều năm. Với Việt Nam đây là ngành nghề còn khá mới? Vậy chị đánh giá như thế nào về thị trường này?

Việt Nam là một nước đang phát triển với tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm khá cao so với các nước trong khu vực. Bên cạnh đó Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều triệu phú và tỷ phú Đô la. Ngoài nhu cầu về sức khoẻ, nhà cửa và xe cộ, trang sức cao cấp và làm đẹp cũng là các ngành tiềm năng để Việt Nam phát triển trong tương lai. Đây sẽ là một trong những xu thế tất yếu khi mà thế giới đã biết sử dụng đến kim cương như trang sức cao cấp và tài sản tích luỹ hàng chục năm về trước. Tôi cho rằng đây là một thị trường đầy tiềm năng và mở ra nhiều cơ hội cho mình.

Tuy nhiên có một thực tế tại Việt Nam kim cương còn chưa phong phú, ít mẫu mã và hình dạng, nghèo nàn về hình dáng, chất lượng chưa đảm bảo. Đặc biệt người kinh doanh chưa có trình độ chuyên môn sâu và chưa am hiểu thực sự về ngành kinh doanh này. Bên cạnh đó là đội ngũ bán hàng chưa được đào tạo bài bản dẫn đến khách hàng không được tư vấn kỹ khi lựa chọn sản phẩm.

Trước khi bén duyên với kinh doanh trang sức kim cương, nữ doanh nhân đã từng có 3 năm làm trong ngành ngân hàng, 10 năm trong ngành bảo hiểm và 5 năm trong ngành bất động sản

Khi ra mắt Sherlyn Diamond chị đã định hướng cho sự phát triển của thương hiệu như thế nào?

Với Sherlyn Diamond chúng tôi sẽ đem đến thị trường sự đa dạng trong mẫu mã, phong phú về hình dáng, nhiều màu sắc, cùng nhiều kích thước từ 0,2-50 carat với giá dao động từ 500 USD đến vài chục ngàn đô thậm chí lên đến triệu đô. Tất cả sản phẩm bán ra đều có chứng nhận kiểm định của Viện ngọc học Hoa Kỳ (GIA).

Bên cạnh đó chúng tôi chú trọng việc đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp, có thể tư vấn và làm hài lòng khách hàng nhất, với giá bán tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi đặc biệt chú ý đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, chế độ bảo hành đổi trả, và liên kết với các thương hiệu lớn để khách hàng có nhiều quyền lợi nhất khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương (trái) là một trong những khách hàng thân thiết tin dùng Sherlyn Diamond

Sinh năm 1984 – là gương mặt doanh nhân trẻ thành công vậy bí quyết của chị là gì? Và chị có thể chia sẻ về kế hoạch phát triển Sherlyn Diamond trong thời gian tới?

Tôi còn nhớ câu nói của Oprah Winfrey, bà nói rằng: Hãy dùng sự hiểu biết và kiến thức của bạn có được để phụng sự xã hội một cách tốt nhất. Khi bạn làm điều đúng và thực hiện đúng cách thì sự thành công sẽ theo đuổi bạn. Vì vậy với Sherlyn chúng tôi luôn tâm niệm sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cùng sự ân cần, chu đáo trong dịch vụ.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu, không ngừng tìm kiếm khách hàng, chiếm lĩnh thị phần của kim cương ở Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu hàng chế tác sang Mỹ và một số nước. Khi xây dựng mô hình thành công chúng tôi sẽ tiến hành franchise- nhượng quyền thương hiệu.

Sherlyn Diamond được yêu mến bởi sự đa dạng trong mẫu mã, phong phú về hình dáng, nhiều màu sắc, cùng nhiều kích thước đồng thời tất cả sản phẩm bán ra đều có chứng nhận kiểm định của Viện ngọc học Hoa Kỳ (GIA)

Cảm xúc của chị như thế nào khi Sherlyn Diamond – đứa con mà chị tâm huyết đứng trong Top 50 thương hiệu được tốt nhất do Wlin Vietnam bình chọn?

Kim cương là trang sức cao cấp với đối tượng khách hàng là những nữ doanh nhân thành đạt, người tiêu dùng có thu nhập cao. Không có cách nào khác chúng tôi phải không ngừng cập nhật những xu hướng trang sức mới, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm và cam kết bảo toàn cũng như sinh lời cho mỗi sản phẩm khách hàng đầu tư. Chính vì sự tâm huyết và nỗ lực ấy đã được khách hàng ghi nhận và vinh dự khi lại được họ xếp hạng Sherlyn Diamond vào danh sách những thương hiệu uy tín và được tin dùng. Đây sẽ là động lực cho bản thân tôi cũng như đội ngũ nhân viên tiếp tục nỗ lực cao nhất vì sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Sherlyn Diamond được ghi nhận vào danh sách những thương hiệu uy tín và được tin dùng. Hoa hậu Ngọc Hân (giữa) cũng là một trong khách hàng thân thiết của Sherlyn Diamond 

Vâng! Xin cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc Sherlyn Diamond thành công!

Cùng xem thêm một số hình ảnh khách hàng Sherlyn Diamond:

Thực hiện: Thu Trần

 

 



  • Bình luận: