Chị Phạm Hoàng Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Giao Vận & Thương Mại ABA : Cô gái nhỏ luôn tâm huyết và say mê với nghề

  • Bình luận:
  • 5225 views

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ở chị Phạm Hoàng Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao vận và thương mại ABA lại tiềm ẩn một sức lao động và làm việc phi thường. Chị có thể đảm nhiệm một lúc nhiều vai trò khác nhau trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và thật kỳ lạ ở đâu chị cũng hoàn thành xuất sắc công việc của mình.


Gia nhập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội thừ tháng 5/2016 nhưng chị Phạm Hoàng Giang lại là một trong những thành viên hoạt động tích cực, dành nhiều tâm huyết và có đóng góp nhiều cho sự phát triển của Wlin Capital Club Hà Nội. Và tháng 6/2016 chị đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách nội dung của CLB. Cùng trò chuyện và hiểu hơn về nữ lãnh đạo đầy tâm huyết và tài năng này.
Chị có thể chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh hiện tại?
Tôi hiện kinh doanh chính ở mảng thực phẩm an toàn, phục vụ tận tay khách hàng với phương châm sạch nhất, an toàn nhất, ngon nhất. Ngoài ra mới đây tôi đảm thêm vai trò Giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Anna Chu. Thực phẩm và mỹ phẩm vốn là 2 lĩnh vực liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của mọi người, chính vì vậy tôi muốn dấn thân vào đây để mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho mọi người và mọi gia đình.

pham-hoang-giang-1

Phạm Hoàng Giang –Nữ lãnh đạo có vóc dáng nhỏ nhắn

Con đường khởi nghiệp của chị như thế nào để có được ngày hôm nay?
Tôi khởi nghiệp từ những bó rau tự trồng trong khu vườn gia đình, tôi đem tặng lại cho những người bạn thân thiết và nhận thấy sự tình cảm cũng như sự trân trọng của mọi người dành cho những sản phẩm ấy nên tôi đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực trồng trọt và kinh doanh thực phẩm sạch với thương hiệu G Generation (Gọi tắt là 2G). Tôi bắt đầu mày mò học hỏi từ việc chọn đất canh tác đến cách chăm sóc từng luống rau, loại cây, con giống… Đến nay 2G đã sở hữu hơn 20 hecta đất canh tác và khu trang trại tại Sóc Sơn và 2 cửa hàng rau sạch tại Hà Nội.
Trước khi 2G ra đời đã có rất nhiều thương hiệu thực phẩm sạch bị thất bại trước sự cạnh tranh của chính những sản phẩm “bẩn” tại chợ? Với 2G thì sao?
Có rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đặc biệt là với những nguồn hàng không rõ xuất xứ, trà trộn vào các cửa hàng thu mua với giá cả rẻ hơn và chất lượng không được kiểm định . Bên cạnh đó là sự ngờ vực, thiếu kiến thức và thậm chí cả sự phản bội của người tiêu dùng khi chính bản thân họ thiếu nhận thức về thực phẩm an toàn dẫn đến đồng hóa các sản phẩm trong quan điểm cá nhân. Có lúc chúng tôi đối mặt với sự “phụ công” của khách hàng bởi họ vẫn giữ thói quen tiêu dùng “hàng chợ”.

pham-hoang-giang-2

Nhưng chị luôn say mê hết mình với mọi công việc và ở mọi vị trí

Điều gì đã giúp chị cũng như 2G vượt qua được những khó khăn ấy?
Chính những món rau củ quả sạch từ nguồn. Ban đầu khách hàng chưa quen hoặc còn đôi chút nghi ngờ nhưng khi dùng rồi họ đã cảm nhận được chất lượng và sự an toàn trong các sản phẩm của 2G và rồi gắn bó với chúng tôi tự lúc nào không hay. Tôi tâm niệm “hữu xạ tự nhiên hương” và làm việc bằng chữ Tâm để giữ vững bản sắc riêng cho thương hiệu của mình.
Khi 2G đã dần ổn định người ta lại thấy chị dấn thân ở lĩnh vực mỹ phẩm. Chị có nghĩ rằng mình hơi ôm đồm và… tham việc?
(Cười), thật ra việc dấn thân sang lĩnh vực mỹ phẩm cũng rất tình cờ. Trong một lần đi sinh hoạt chung tại Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội tôi đã tình cờ biết đến thương hiệu mỹ phẩm Anna Chu của chị Chu Thu Hoài. Sản phẩm này có điểm rất tương đồng với thương hiệu mỹ phẩm 2G đó là nguyên liệu sản xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và thậm chí bảo đảm đến mức bạn có thể ăn được. Rõ ràng đây là sản phẩm tốt, vì vậy lòng… tham nổi lên tôi quyết định hợp tác với Anna Chu để đưa những sản phẩm do chính người Việt sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng.

pham-hoang-giang-3

Mới đây nhất Phạm Hoàng Giang tiếp tục dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

pham-hoang-giang-4

Chị mong muốn được mang những sản phẩm sạch – an toàn nhất đến với người tiêu dùng

Chị có thể chia sẻ những bài học trong việc lãnh đạo doanh nghiệp của mình?
Chú trọng các bài toán về con người và cách tổ chức hệ thống sẽ giúp các lãnh đạo giảm tải được gánh nặng.
Những dấu ấn đặc biệt, những thành tích chị đạt được (cá nhân lẫn công ty) trong quá trình kinh doanh của mình?
Thành thích của tôi là sự ghi nhận của người tiêu dùng hơn là những danh hiệu
Những kế hoạch, dự định của chị nhằm phát triển công ty trong tương lai?
Tôi mong muốn quy hoạch được vùng sản xuất rõ ràng để có thể xuất khẩu nông sản
Bí quyết thành công của chị là gì?
Khi bạn làm việc bằng tất cả tâm huyết và niềm say mê, bạn sẽ không phải lo sợ về quy luật bão hòa.
Vui lòng chia sẻ cách mà chị cân bằng cuộc sống vốn rất dễ stress?
Tôi hát

pham-hoang-giang-5

Ngoài kỹ năng lãnh đạo, chị còn sở hữu một giọng ca ngọt ngào

pham-hoang-giang-6

pham-hoang-giang-7

pham-hoang-giang-8

Và là một phó chủ tịch Wlin Capital Club Hà Nội rất năng động và nhiệt huyết

Quan điểm của chị về vai trò của nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong thời kỳ hiện nay?
Phụ nữ cũng có những năng lực lãnh đạo không thua kém đàn ông, thậm chí có thể làm tốt hơn. Nhưng chúng ta cần rèn luyện sức khỏe và chăm chỉ học tập để nâng cao kiến thức ngày càng sâu và rộng.
Lý do chị gia nhập Mạng Lưới nữ lãnh đạo quốc tế?
Mở rộng tầm nhìn của bản thân, học tập các tấm gương của các nữ lãnh đạo quốc tế và cống hiến những năng lực mình.

Cảm ơn những chia sẻ của chị.



  • Bình luận: