Cô Nguyễn Lam Cúc – Thành viên WLIN – LOVE CLUB – TGĐ ADORA SKIN CLINIC

  • Bình luận:
  • 479 views

Nhờ niềm đam mê làm đẹp từ thuở  ngồi trên ghế nhà trường, doanh nhân Nguyễn Lam Cúc đã bén duyên với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và trở thành TGĐ của Adora Clinic&Luxury Spa. Và rồi sau gần 10 năm,  nữ doanh nhân ấy lại làm nên  kỳ tích trên đấu trường sắc đẹp quốc tế khi dành danh hiệu “Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt”. Không đơn thuần là cuộc thi về nhan sắc, đây còn là nơi tôn vinh tài năng và tấm lòng giàu nhân ái cùng nhân cách sống cao đẹp của những nữ doanh nhân Việt Nam.

hoa-hau-lam-cuc-1

Niềm vui và tự hào về những gì mình làm được là điều chị muốn chia sẻ với mọi người. Nhưng Lam Cúc cho biết, danh hiệu mà chị vừa đạt được không đơn thuần là giải thưởng, mà nó là cả một sự cố gắng và nỗ lực của chị trong suốt thời gian dài. Chị xem vương miện hoa hậu là một “chứng chỉ” cho mình khi bản thân ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn cả về nhan sắc và kĩ năng. Đối với danh hiệu TOP 10 Nữ lãnh đạo xuất sắc mà chị vừa nhận được, chị muốn dành điều này cho đội ngũ nhân viên. Sự tận tụy của họ đã giúp chị hoàn thành nhiệm vụ điều hành. Đây như một món quà chị muốn dành để tặng cho những nhân viên của Adora.

Chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, doanh nhân Nguyễn Lam Cúc cho biết có nhiều điểm khác biệt của Adora TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như toàn hệ thống Adora nói chung so với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác. Đầu tiên Adora là một thương hiệu Nam tiến. Hơn 8 năm hoạt đồng tại Hà Nội là giai đoạn “lửa thử vàng” cho thương hiệu Adora trước khi tiến tới một thị trường tiềm năng như Sài Gòn. Điểm thứ 2 là sự tư vấn cho khách hàng xuất phát từ hai chữ “chân thành”, hoàn toàn không phải vì lợi nhuận mà dựa trên nhu cầu thật sự của khách hàng. Hơn nữa tất cả những dịch vụ chuyển giao cũng như đưa về Adora, chính bản thân chị đã trải nghiệm và cảm nhận thực sự an toàn, hiệu quả. Đây là điều khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Adora là địa chỉ làm đẹp của mình. “Có rất nhiều những thương hiệu cùng ngành nổi tiếng và rất uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Đó vừa là trở ngại nhưng lại là động lực để mình nghĩ khác và làm khác họ, chú trọng đến chất lượng dịch vụ và thái độ với khách hàng. Khi ta có chiến lược rõ ràng, nghiên cứu thị trường một cách kĩ lưỡng, mọi khó khăn hoàn toàn có thể xoay chuyển thành lợi thế của doanh nghiệp” – Hoa Hậu doanh nhân Lam Cúc chia sẻ.

hoa-hau-lam-cuc-2

Với Lam Cúc mọi thứ hiện tại có thể được coi là “thành công bước đầu”. Nhưng chị cho biết thành côngkhông có nghĩa là chúng ta dừng lại, dậm chân tại chỗ, chịu một sức ì trong khi xã hội vẫn phát triển không ngừng. Dừng lại là “chết” nên chị sẽ cùng thương hiệu Adora của mình sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hiện nay, chị đang cố gắng thực hiện những dự dịnh còn dang dở của mình sau một thời gian dài dồn sức cho công việc. Đó là thực hiện điều ước cho CLB thiện nguyện An Phúc mà chị làm đồng chủ nhiệm Hiện tại CLB đang cố gắng quyên góp tiền để xây trường học cho các em học sinh vùng cao. Chị mong càng ngày càng có nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để bù đắp cho các em vơi đi những thiệt thòi và bất hạnh của cuộc sống.

Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc luôn quan niệm “Cho đi nghĩa là ta đang nhận lại”. Chị rất mãn nguyện và hạnh phúc khi góp phần giúp các chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Chị còn cảm thấy ấm lòng hơn khi cùng mọi người tham gia những hoạt động từ thiện và giúp đỡ cộng đồng. Bởi vì với chị, mang cho người khác những thứ mà họ thiếu thốn, chúng ta sẽ nhận về niềm vui và sự thanh thản trong cuộc sống và tâm hồn.



  • Bình luận: