Ms. Nguyễn Thị Thủy – TGĐ Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam: “Mang đến cho khách hàng nơi mua sắm lý tưởng”

  • Bình luận:
  • 290 views

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, Alysa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường cả trong và ngoài nước. Công ty đã mang đến những sản phẩm chất lượng và cao cấp, trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam được chị Nguyễn Thị Thủy thành lập vào năm 2014 và kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Ban đầu, đây chỉ là doanh nghiệp chủ yếu sản xuất mặt hàng thời trang với mức giá vừa phải dành cho đối tượng khách hàng tầm trung. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Alysa đã thay đổi định hướng bằng cách ra mắt thương hiệu Meghan Jane.

 

 

Meghan Jane được biết đến là thương hiệu cao cấp về trang phục dạ hội, giúp khách hàng trở nên lộng lẫy, nổi bật khi tham dự sự kiện hay dự tiệc. Không chỉ phát triển thương hiệu tại Việt Nam, chị Thủy còn muốn đưa sản phẩm của mình vươn xa và doanh nghiệp phát triển ra ngoài phạm vi lãnh thổ. Chính vì thế, năm 2017, chị đã thành lập một công ty Golden Grain tại Mỹ, đây chính là đầu mối kinh doanh các sản phẩm thời trang và hàng tiêu dùng giữa Mỹ và Việt Nam.

 

 

Chị Thủy cho biết, chị luôn khát khao và đưa Alysa trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bảo phủ khắp thị trường trong và cả ngoài nước. Phương châm hoạt động của công ty chị chính là: “Người Việt dùng hàng Việt với chất lượng cao”. Hoạt động với phương châm ấy, Alysa phát triển phân khúc thời trang cao cấp đồng thời vẫn không bỏ qua phân khúc giá thấp nhưng không kém chất lượng, vì đây vẫn luôn là nguồn khách hàng vô cùng lớn và tiềm năng.

 

 

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặt cao vấn đề chất lượng, cộng với việc tập trung nhiều đối tượng khách hàng, sau gần 5 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam đã xây dựng trên 20 hệ thống phân phối khắp miền Bắc. Và thương hiệu thời Meghan Jane chỉ mới thành lập hơn một năm nhưng cũng đã có hệ thống phân phối riêng cho mình. Có thể nói, trở thành một doanh nghiệp có hệ thống phân phối rộng lớn như vậy đó là do sự nỗ lực và những hướng đi đúng đắn của TGĐ Nguyễn Thị Thủy.

 

 

Như vậy, Alaysa luôn mang đến cho khách sự lựa chọn hợp lý và phong phú hơn, không chỉ về giá cả mà mặt hàng của Alysa còn phong phú và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi. Qua đó, giúp hoàn thành khát vọng của chị Thủy đó là: “Mang đến cho khách hàng một nơi mua sắm lý tưởng.”

 

 

Ngoài chú trọng phát triển công việc kinh doanh, chị Thủy còn là một người thường xuyên có nhiều đóng góp cho hoạt động cộng đồng. Chị tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ phần nào những khó khăn cho những số phận bất hạnh, giúp họ có thêm động lực và niềm tin để vượt qua hoàn cảnh. Chị còn là một thành viên năng nổ, nhiệt tình của CLB WLIN Beauty, trực thuộc Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp sáng lập và vận hành.

 

 

Cuối tháng 8 vừa qua, thời trang Alysa do chị Thủy thành lập chính là một trong số các nhà tài trợ, đồng hành cùng sự kiện “BSIN & WLIN Festival 2018” được tổ chức tại Laguna Lăng Cô – Huế. Tại đây, chị đã dành tặng 2 bộ trang phục dạ hội cho các nhân vật xuất sắc nhận được danh hiệu “Nữ lãnh đạo duyên dáng” và “Perfect Couple” do cộng đồng Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế (WLIN) và Phong cách Doanh nhân Quốc tế (BSIN) bình chọn.

 

 

Sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình của chị và Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của sự kiện “BSIN & WLIN Festival 2018”. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thủy và chúc chị ngày càng thành công trong kinh doanh, hạnh phúc trong cuộc sống; luôn là một thành viên tích cực của WLIN và có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với cộng đồng.



  • Bình luận: