Thương hiệu Nine West tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

  • Bình luận:
  • 688 views

Sau khi tập đoàn Authentic Brand (viết tắt ABG) trở thành chủ sở hữu mới của nhãn hiệu này tại Mỹ với giá mua lại 340 triệu USD, Nine West đã bắt đầu được đầu tư trở lại và hướng đến một thời kỳ hoàng kim mới của mình.

 

 

Được thành lập tại New York vào năm 1978, hiện nay Nine West đã có mặt khắp thế giới, với hơn 200 cửa hàng tại châu Á, hơn 30 xưởng sản xuất các mặt hàng thời trang và được bày bán tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. Đội ngũ thiết kế của Nine West hướng đến việc xác định và tạo nên những xu hướng nổi bật của mùa với vẻ đẹp thanh lịch, lôi cuốn dành cho tất cả phụ nữ hiện đại, đồng thời thiết lập một nền tảng chiến dịch bao quát, hoạt động trên khắp các thị trường toàn cầu.

 

 

Tại Việt Nam, kể từ tháng 10/2018, Công ty TNHH TM Hiệp Việt chính thức đạt được Giấy phép kinh doanh độc quyền nhãn hiệu Nine West sau khi Tập đoàn ABG trở thành chủ sở hữu mới của nhãn hiệu này tại Mỹ. Tình hình kinh doanh của thương hiệu Nine West đang rất ổn định và ngày càng phát triển. Là thương hiệu đã có mặt 40 năm trong làng thời trang và hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, không hề khó khăn khi Nine West vẫn luôn khẳng định vị thế và giá trị của mình trong lòng người tiêu dùng.

 

 

Và mới đây nhất, thông tin Tyra Banks trở thành người đại diện trong chiến dịch Groundbreaker của Nine West đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và bắt đầu xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated Sweater vào đầu năm nay, Tyra Banks – nhà kinh doanh, đầu tư đại tài – đã quay trở lại ngành giải trí trong vai trò người mẫu. Cô cũng được biết đến là người phụ nữ da màu đầu tiên xuất hiện một mình trên một trang bìa tạp chí năm 1997.

 

 

Sau khi thông tin nàng siêu mẫu đã quay trở lại lan truyền trên hàng loạt tạp chí và phương tiện truyền thông, Tyra Banks đã nhận được vô số lời đề nghị làm người đại diện cho hàng ngàn thương hiệu. Nhưng cô ấy đã từ chối tất cả – cho đến khi cô ấy nhận được lời mời bởi Nine West.

 

 

Tyra Banks cho biết cô đã sử dụng thương hiệu này trong nhiều năm, nhưng quyết định ký hợp đồng với Nine West, thương hiệu hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Authentic Brand, là bởi vì những mục tiêu sắp tới mà Nine West đang hướng đến. Tyra Banks sẽ là người đại diện số một trong chiến dịch Groundbreakers, chiến dịch mà Nine West nói ít hơn về sản phẩm và chú trọng nhiều hơn về việc nâng cao quyền phụ nữ.

 

 

Nâng cao và thể hiện quyền phụ nữ hiện tại là chiến dịch đang được Nine West chú trong đầu tư, với sự đồng ý này, Tyra Banks sẽ tham gia với tư cách là tiếng nói và bộ mặt cho các chiến dịch toàn cầu của Nine West cũng như trong các hoạt động thương hiệu quan trọng bắt đầu vào mùa Thu năm nay và tiếp tục trong năm tới.

 

Nine West đồng hành cùng chương trình Dạ tiệc King & Queen của WLIN miền Bắc

 

Ngày 29/12, tại Star Galaxy, Nine West lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi đồng hành cùng Dạ tiệc King & Queen của WLIN miền Bắc. Hứa hẹn một năm 2020 với sự mở rộng và lớn mạnh hơn nữa của Nine West, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

 

Website: https://hiepviet.vn

Facebook: https://bit.ly/2LgOAW9

Instagram: https://bit.ly/302bfvw

Hệ thống cửa hàng của Nine West:

Hà Nội:

L02-46A Vincom 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

B1-07, đường số 3, Time City, 458 Minh Khai

Tầng 1, TTTM The Garden, Mễ Trì, Mỹ Đình

TP HCM:

B1-02, Vincom Centre, 70- 72 Lê Thánh Tôn, quận 1

B1, TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, quận 1

G1011, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, quận 5

Theo WLIN.vn



  • Bình luận: