Đặc sắc Lễ ra mắt Ban Văn hóa – Truyền thông – Du lịch – Sự kiện WLIN Charming

  • Bình luận:
  • 845 views

Trưa ngày 12/11, WLIN Charming chính thức cho ra mắt Ban Văn hóa – Truyền thông – Du lịch – Sự kiện. Đây là Ban thứ 9/10 Ban được ra mắt tính tới thời điểm hiện tại.


Tiếp nối thành công sau 8 buổi ra mắt 8 Ban chuyên ngành, trưa thứ 5 tuần này, ngày 12/11/2020, WLIN Charming tiếp tục chào đón sự ra mắt Ban Văn hóa – Truyền thông – Sự kiện – Du lịch với chủ đề: “Truyền thông marketing – Khẳng định thương hiệu – Tăng trưởng doanh thu”.

 

 

 

Chương trình tiếp tục nhận được sự tham gia và ủng hộ của gần 50 thành viên và khách mời, nổi bật có: Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global; Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – Chủ tịch sáng lập WLIN Charming;  Ms. Jolie Kim Huyền – Chủ tịch điều hành WLIN Charming NKIII.

 

 

 

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã công bố Nữ lãnh đạo sẽ nắm giữ vai trò Phó chủ tịch Ban Văn hóa – Truyền thông – Sự kiện – Du lịch chính là Ms. Phạm Lan Khanh – Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông số Flamingo, Ngành Truyền thông Marketing. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Ms. Lan Khanh hiện đang là quản trị cấp cao nhất của cộng đồng hơn 700,000 freelancers Việt. Chị từng được vinh danh tại giải Đông Nam Á cho Start Up năm 2016.

 

 

 

Đồng hành cùng PCT Lan Khanh chính là Ms. Trần Thụy Ngọc Trúc – Giám đốc Công ty Truyền thông & Sự kiện Trúc Xanh, Chủ tịch CLB WLIN Charming NKII, Ngành Dịch vụ tổ chức sự kiện. Với 8 năm kinh nghiệm làm việc cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty Truyền thông và sự kiện Trúc Xanh dưới sự dẫn dắt của Nữ lãnh đạo tài năng Trần Thụy Ngọc Trúc luôn tự hào đem đến những dịch vụ tổ chức sự kiện đầy sáng tạo, năng lượng và nhiệt huyết. Đi cùng là sứ mệnh kiến tạo sự kiện thành công và tiêu chuẩn mang dịch vụ đẳng cấp, gắn kết con người và gắn kết yêu thương.

 

 

Hiện WLIN Charming đang tiếp tục tìm kiếm các thành viên hoạt động trong các ngành: Tour du lịch trong và ngoài nước; Dịch vụ vé máy bay; Dịch vụ truyền thông báo chí trong nước; Nhà xuất bản sách; Dịch vụ quảng cáo; Thiết bị trực tuyến, công nghệ hỗ trợ marketing; Trung tâm hội nghị tiệc cưới; Sản xuất phim – truyện tranh để gia nhập vào Ban Văn hóa – Truyền thông – Du lịch – Sự kiện.

 

 

Một trong những điểm đặc sắc của sự kiện phải kể đến Tọa đàm “Truyền thông marketing – Khẳng định thương hiệu – Tăng trưởng doanh thu” với sự góp mặt của Diễn giả Lan Khanh. Có thể nói, để tồn tại và đạt doanh số kinh doanh giữa thị trường đầy khốc liệt như hiện nay, việc có một sản phẩm tốt không thôi chưa đủ. Mà quan trọng hơn cả là việc thương hiệu của doanh nghiệp có được khách hàng biết đến hay không, làm thế nào để khách hàng ưa chuộng mình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ. Điều quan trọng nhất giờ đây là chúng ta cần phải hoạch định được một chiến lược truyền thông marketing hoặc quảng cáo một cách cụ thể chi tiết, đưa ra được timeline, và nghiêm túc thực hiện nó để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

 

Chia sẻ về chủ đề này, Diễn giả Lan Khanh cho biết “Trong 13 năm làm nghề trong lĩnh vực Digital Marketing, có 3 từ mà tôi luôn tâm niệm đó là “Làm khác đi”. Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ các khách mời về tình hình của doanh nghiệp, Ms. Lan Khanh cho biết: “Marketing là một quá trình không phải bỏ tiền là ra kết quả ngay. Nếu quá trình đó không đủ và thực hiện không đúng thì kết quả không như ý là chuyện hết sức bình thường, đó là vấn đề thường gặp ở các doanh nghiệp SME. Truyền thông – Marketing phải được thực thi ngay từ khi bắt đầu song song với kế hoạch phát triển kinh doanh mới có thể dễ dàng giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình”.

 

 

“Để một chiến lược truyền thông hiệu quả, chúng ta cần xác định rõ đối tượng khách hàng bởi các công cụ của Digital: Facebook, Google sẽ giúp chúng ta truyền tải thông điệp, nội dung và quảng cáo tới người dùng nhưng cũng dựa trên cơ sở người đó là ai” – Ms. Lan Khanh chia sẻ thêm.

 

 

 

Ngoài ra, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông & sự kiện, Á hậu Thu Hương cũng đã có những chia sẻ: “Truyền thông giống như việc gieo một hạt giống vào tâm trí khách hàng. Các hoạt động Online, offline giống như việc tưới nước, chăm bón cho cây. Sales giống như người đi gặt hái nhưng phải là người gặt hái giỏi để không làm hỏng vùng đất đã gieo trồng, ảnh hưởng đến việc cây không ra quả”. “Làm truyền thông phải có thời gian, chiến lược, phải có công cụ” – Á hậu Thu Hương cho biết.

 

 

Tại sự kiện, WLIN Charming tiếp tục chào đón thêm 03 thành viên mới, nâng tổng số hội viên hiện tại lên 63 hội viên. Đây cũng là CLB có số lượng thành viên tăng trưởng nhanh nhất của WLIN Miền Nam cho đến thời điểm hiện tại. Có thể nói rằng, việc nhanh chóng thành lập nên các Ban, ngành đã có nhiều tác động tích cực cho sự phát triển của CLB. Nhờ vào việc đi đầu trong chiến lược hoạt động của WLIN Global, CLB WLIN Charming đã phần nào tạo nên những luồng gió mới, giúp các hoạt động của Mạng lưới trở nên sôi nổi.

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, gần 50 khách mời tham dự vào sự kiện đã có những giây phút kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm vô cùng bổ ích và sôi nổi.

 

 

 

 

Lễ ra mắt Ban Văn hóa – Truyền thông – Sự kiện – Du lịch WLIN Charming khép lại thành công vào lúc 14h00 cùng ngày. Chúc Ban sẽ sớm tập hợp đầy đủ thành viên để có thể hợp tác, phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất nhé.

 

Theo WLIN.vn



  • Bình luận: