Hoành tráng với Lễ Ra mắt Ban làm đẹp – Sự kiện đánh dấu sự trở lại của WLIN Pearls sau Covid lần 2

  • Bình luận:
  • 426 views

Vào trưa ngày 11/9, CLB WLIN Pearls đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Ban làm đẹp NK 2020 – 2021.


Beauty Business Lunch là sự kiện đánh dấu sự trở lại của WLIN Pearls với những hoạt động Offline đầu tiên sau Covid 19 lần 2. Chương trình còn là dịp để ra mắt các Nữ lãnh đạo ưu tú và tài năng trong Ban làm đẹp CLB WLIN Pearls NK 2020 – 2021.

 

 

Các thành viên và khách mời của WLIN Pearls tham gia vào sự kiện

Nếu như trong các buổi họp trực tuyến, WLIN Pearls đã có màn ra mắt rất thành công với Ban thời trang thì lần này Ban làm đẹp cũng có một buổi ra mắt vô cùng ấn tượng và cũng không kém phần hoành tráng. Chương trình đã thu hút góp mặt của các khách mời đặc biệt gồm có: Á hậu Miss All Nations 2019 Trúc Ny; Mr. Ba Tracy – Chuyên gia Marketing Chiến lược ngành spa; Ms. Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch sáng lập WLIN Pearls, Chủ tịch Bich Nguyet Group cùng sự góp mặt của hơn 30 hội viên trực thuộc CLB WLIN Pearls.

 

 

 

Mở đầu cho chương trình, Chủ tịch điều hành CLB WLIN Pearls đã có những phát biểu chúc mừng cho sự ra đời của Ban làm đẹp cũng như gửi lời cảm ơn tới các thành viên đã luôn đồng hành vì sự phát triển của WLIN Pearls nói riêng và WLIN Global nói chung.

 

 

 

Như vậy, sau một thời gian tìm kiếm, 11 gương mặt ưu tú trong Ban làm đẹp WLIN Pearls đã chính thức được lộ diện. Họ là những Nữ lãnh đạo hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp tại Hà Nội và đã có nhiều cống hiến tích cực cho ngành làm đẹp trong suốt thời gian qua. Theo đó, người sẽ nắm giữ vai trò cầm cương của Ban làm đẹp không ai khác chính là Ms. Nguyễn Thị Bích Lợi – Founder & CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam.

 

 

Màn Warm-up đầy năng lượng 

 

Với phương châm lao động bằng trí óc và sống bằng cả con tim, không có gì tồn tại bền bỉ bằng sự chân thành, chị Bích Lợi được tín nhiệm giữ các chức vụ quan trọng trong ngành làm đẹp như: Phó chủ tịch Đào tạo của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam chi hội Hà Nội, Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế (IFBC) tại Việt Nam, gần đây nhất là vai trò Giám đốc phát triển Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp tại Khu vực Miền Bắc và Phó chủ tịch Ban làm đẹp CLB WLIN Pearls.

Đồng hành cùng PCT Ban làm đẹp Nguyễn Bích Lợi là các Nữ lãnh đạo tài năng gồm có:

1/ Ms. Lưu Bích Nguyệt – CT sáng lập CLB WLIN Pearls, CT Bich Nguyet Group, Ngành: Thẩm mỹ viện

2/ Ms. Nguyễn Thị Anh Tuấn – GĐĐH Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Winsmile – Cty TNHH Nha khoa thẩm mỹ Ucare Việt Nam (Ngành: Nha khoa thẩm mỹ)

3/ Ms. Phạm Thu Thuỷ – GĐ Thuỷ Vi Spa, CEO Tây Thi Danh Viện, Ngành: Spa trị nám

4/ Ms. Đỗ Phương Anh – TGĐ KStar Anh, CT Đại diện Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, Ngành: Thiết bị, công nghệ Spa thẩm mỹ

5/ Ms. Nguyễn Anh Đào – GĐ Hệ thống Hair Salon Anh Đào, Ngành: Hair Salon

6/ Ms. Vicky Thuận – CEO Chuỗi viện Thẩm mỹ Quốc Tế Royal, CEO Adam Group , Ngành: Spa trị mụn

7/ Ms. Nguyễn Oanh – CTHĐQT Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty, Ngành: Đào tạo Thẩm Mỹ

8/ Ms. Dương Quỳnh Trang – CEO Thương hiệu 9 CARAT Beauty Spa, Ngành: Spa làm đẹp

9/ Ms. Trịnh Thảo Anh – PCT CLB WLIN Pearls, GĐ Thảo Anh Beauty, Ngành: Phun thêu thẩm mỹ

10/ Ms. Phạm Thị Thanh Nga – GĐ Công ty Thành Linh Cosmetics; Ngành Make up

 

Cơ cấu Ban làm đẹp WLIN Pearls NK 2020 – 2021

 

Các thành viên Ban làm đẹp WLIN Pearls rạng rỡ trong buổi lễ ra mắt

 

Cùng nhất trí, đồng lòng đưa Ban làm đẹp ngày càng phát triển nhé!

Một trong những điểm đặc biệt của chương trình còn là Tọa đàm “Giải pháp vượt khó và tăng doanh thu ngành làm đẹp năm 2020″. Có thể nói rằng, trong thời gian qua, Covid 19 đã gây những ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế toàn cầu khi hầu hết các ngành đều phải lao đao và không ít các doanh nghiệp phải đóng cửa tạm thời hoặc vĩnh viễn. Cùng với các ngành hàng thì ngành làm đẹp cũng hứng chịu những hậu quả nặng nề. Trước tình hình đó thì đâu là giải pháp vượt khủng hoảng để tăng doanh thu ngành làm đẹp trong nửa sau năm 2020? Các diễn giả của chương trình: Mr. Ba Tracy – Chuyên gia Marketing Chiến lược; Ms. Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch BichNguyet Group, CT Sáng lập WLIN Pearls; Ms. Nguyễn Bích Lợi – CEO DALSpa & Academy, PCT Ban làm đẹp WLIN Pearls; Ms.  Đỗ Phương Anh – CT Đại diện Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ quốc tế IFBC tại Việt Nam đã có những chia sẻ rất chi tiết về cơ hội và thách thức trong ngành làm đẹp nửa cuối năm 2020.

 

Tọa đàm “Giải pháp vượt khó và tăng doanh thu ngành làm đẹp năm 2020″

Trải lòng về những khó khăn trong thời gian qua, Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng trong đợt dịch vừa rồi mỗi doanh nghiệp đều sẽ gặp phải những khó khăn riêng. Đối với BichNguyet Group thì đây là khó khăn chưa từng có trong suốt 16 năm thành lập. Covid 19 ập đến quá nhanh và quá bất ngờ, bài toán đầu tiên tôi phải nhìn lại là bài toán về tài chính, nếu doanh nghiệp đủ mạnh thì sẽ có những chiến lược để giữ vững những định hướng ban đầu. Tôi bình tĩnh, đối diện với thực tại, từ đó lần lượt tháo gỡ từng nút thắt. Tôi nhìn lại chi phí vận hành bao gồm nhân sự và quỹ lương, cho nhân viên đi làm luân phiên để đảm bảo thu nhập ổn định, đặc biệt siết thật chặt các chi phí vận hành cũng như tối ưu các chi phí marketing. Về mặt bằng, tôi may mắn nhận được sự đồng cảm của chủ cho thuê và cũng được giảm một lượng chi phí đáng kể . Khi tối ưu như thế, chi phí vận hành của tôi đã giảm 50%. Sau thời gian Covid, tôi cũng đã thay đổi một chút về chiến lược vận hành doanh nghiệp, tìm ra những giải pháp mới và đã thu về những thành công vượt ngoài mong đợi. Bài học mà tôi muốn nhắn gửi tới chị em đó là phải thật sự bình tĩnh, đối diện với vấn đề và từng bước tháo gỡ các nút thắt”.

 

  1. Ms. Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch BichNguyet Group, CT Sáng lập WLIN Pearls (Giữa) trình bày về Bí kíp để giúp doanh nghiệp vượt bão Covid – 19

Chia sẻ về những chiến lược phát triển Ban làm đẹp, PCT Nguyễn Bích Lợi cho biết: “Tôi đang đồng hành cùng Trưởng Ban làm đẹp – Ms. Phương Anh và Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam về việc xây dựng tiêu chuẩn cho Spa bởi hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nào có tiêu chuẩn rõ rệt để định vị tiêu chuẩn ngành làm đẹp của Việt Nam. Với hành động này, tôi mong có thể tạo ra những tiêu chuẩn cụ thể, giúp các doanh nghiệp có thể nỗ lực để đưa Spa của mình khẳng định vị thế với những tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao, 5 sao. Đối với Ban làm đẹp WLIN Pearls, tôi sẽ đồng hành, cùng các thành viên tổ chức những chương trình để truyền thông, chia sẻ về các tiêu chí đạt chuẩn spa đến gần hơn với mọi người. Các spa mong muốn đạt tiêu chuẩn sẽ phải cố gắng phấn đấu để nâng bậc, các tiêu chuẩn và đánh giá tất nhiên sẽ được thực hiện bởi Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Hàn Quốc.

 

Ms. Nguyễn Bích Lợi chia sẻ về chiến lược phát triển Ban thời trang WLIN Pearls

Để làm được điều đó thì phải đi từ điều nhỏ nhất, chính vì thế, trong suốt thời gian hai mùa dịch, tôi đã cùng các chuyên gia nghiên cứu và xây dựng quy trình, tài liệu để các spa có thể vận hành một cách tốt nhất như tạo ra văn hóa doanh nghiệp, thứ hai là mỗi một thành viên trong spa đều có bảng mô tả công việc rõ ràng, các dịch vụ đưa ra đều phải có quy trình hoàn chỉnh và có tiêu chuẩn riêng để ứng dụng trong spa của mỗi người. Tôi hi vọng mọi người sẽ luôn kề vai sát cánh để chung tay xây dựng ngành làm đẹp ngày càng phát triển”.

 

 

Trong vai trò Đại diện Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, Nữ lãnh đạo Đỗ Phương Anh cũng đã nhận định về cơ hội dành cho ngành làm đẹp. Phương Anh phát biểu: “Nền kinh tế nước ta đang dần phát triển theo chiều hướng tích cực, chính vì vậy nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng gia tăng nhanh và gia tăng một cách đáng kể. Người Việt Nam rất thông minh, khéo tay và khả năng hội nhập tốt cũng đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển ngành làm đẹp Việt Nam. Bên cạnh đó, thị trường xuất khẩu ngành làm đẹp cũng đang được chú trọng và đẩy mạnh, là cơ hội để giao lưu, học hỏi và đem những tinh hoa của ngành làm đẹp thế giới về với Việt Nam”.

 

Ms. Đỗ Phương Anh – CT Đại diện tổng liên đoàn hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC tại Việt Nam nhận định về cơ hội của ngành làm đẹp Việt Nam

Là một trong những diễn giả đặc biệt tham gia vào sự kiện, Mr. Ba Tracy – Chuyên gia Marketing Chiến lược spa, thẩm mỹ đã có những chia sẻ về cách thức để giúp các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu trong nửa cuối năm 2020. Anh nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm mà tôi tích lũy được thì một trong những giải pháp cần làm hiện nay chính là tối ưu hóa nguồn khách hàng cũ của doanh nghiệp. Tôi phân nhóm khách hàng ra thành 3 nhóm: VVIP; VIP và nhóm bình thường. Tôi cho nhân sự và các bạn CSKH bắt đầu chăm sóc lại tất cả các nhóm khách hàng trên, phỏng vấn họ về những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình và tư vấn cho liệu trình kế tiếp. Với chiến thuật đó, tôi đã bán được rất nhiều sản phẩm.

 

Mr. Ba Tracy – Chuyên gia Marketing Chiến lược spa, thẩm mỹ (Trái) chia sẻ về các giải pháp Marketing giúp các doanh nghiệp phục hồi và tăng doanh thu trong nửa cuối năm 2020

Ngoài ra, tôi còn áp dụng chiến dịch “đặt đơn trước và làm sau”. Tại thời điểm đó, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ để nhận ưu đãi 30% và họ có thể sử dụng lịch trình sau đó. Một trong những xu thế trong năm 2020 là Marketing Cộng đồng. Hãy xây dựng chính sách marketing hướng về các khách hàng tiềm năng, hãy định vị hướng đi rõ ràng cho doanh nghiệp và kiên trì đi theo nó. Cuối cùng là hãy chuyển hướng sang Digital Marketing và Online marketing để phù hợp với xu thế của thời đại”.

 

CT WLIN Pearls Cao Thị Thanh Nga đại diện trao tặng hoa cho các diễn giả

Nhân dịp này, WLIN Pearls cũng đã chào đón thêm 6 thành viên mới gia nhập vào CLB. Họ hứa hẹn sẽ là những thành viên nòng cốt góp phần không nhỏ vào sự phát triển của WLIN Pearls. Cùng với đó, toàn thể khách mời đã có những giây phút kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm vô cùng hào hứng và sôi nổi bởi đây là lần gặp gỡ đầu tiên của các nữ lãnh đạo sau thời gian cách ly xã hội vì Covid 19.

 

Ms. Lưu Bích Nguyệt – CT Sáng lập WLIN Pearls vui mừng chào đón thêm 6 thành viên mới gia nhập vào CLB

Chương trình Beauty Business Lunch – Ra mắt Ban làm đẹp WLIN Pearls đã khép lại thành công rực rỡ với nhiều cơ hội được mở ra cho các thành viên. Xin chúc Ban làm đẹp WLIN Pearls sẽ có một năm hoạt động thật hiệu quả, tạo ra những đột phá giúp nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam nhé.

Theo WLIN.vn



  • Bình luận: