Ms. Nguyễn Thị Kim Huyền, chủ thương hiệu Genki Japan House: “Muốn vượt sóng lớn phải có thuyền to”

  • Bình luận:
  • 181 views

“Chuyên nghiệp, chân thành, lấy cái tâm soi sáng cái trí” là những triết lí luôn đồng hành cùng chị Nguyễn Thị Kim Huyền, giúp chị vượt qua những sóng gió của cuộc đời, chèo lái con thuyền “Genki Japan House” vươn biển lớn, gặt hái được nhiều thành công.

 

 

Khát vọng vươn ra biển lớn

Sinh ra tại vùng biển Lagi, Bình Thuận, nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền đã phải trải qua một cuộc sống cơ cực, thiếu thốn. Chưa một việc gì, chị chưa trải qua: từ leo cây điều hái quả bán cho hợp tác xã, gom lon sữa bán ve chai, phụ gia đình nuôi heo, bán nước mía, vé số, bánh ngọt, làm rượu, xay bột mì, hay đan lát… Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Kim Huyền đã mang trong mình khát vọng thay đổi để giúp bản thân và các thành viên trong gia đình có được một cuộc sống hạnh phúc hơn. Một phần cũng đến từ những lời căn dặn của ba chị: “Ngày trước, ba tôi thường dạy anh em tôi rằng “bất học bất tri lý”, hay “phi thương bất phú” nên dù phải phụ gia đình kiếm tiền nhưng tôi luôn nỗ lực, chăm chỉ học hành và từ cấp 1 đến cấp 3 luôn đạt kết quả tốt. Ở trường, tôi cũng là thành viên năng nổ trong các hoạt động đoàn, đội và còn là “ca sĩ” của trường, xã và huyện”.

 

 

Khao khát thay đổi, nghe theo lời ba, chị Kim Huyền luôn cố gắng học hành chăm chỉ. Sau khi học hết cấp III, chị quyết tâm thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương. Ngay còn khi ngồi trên ghế nhà trường và trong thời gian thực tập năm cuối, chị đã kiếm được gần hai chục triệu đồng/ tháng tại một công ty vận tải, đó là niềm mơ ước của nhiều người thời điểm năm 2001 – 2002. Sau khi tốt nghiệp đại học, với những kinh nghiệm đã có, chị Kim Huyền được nhận vào một vị trí khá tốt với mức thu nhập ổn định tại công ty tàu biển vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế. Sau đó, chị Nguyễn Thị Kim Huyền cùng hai cộng sự lập công ty riêng. Đến năm 2008, công ty gặp cùng lúc nhiều sự cố tưởng chừng phải ngưng hoạt động, nhưng chị đã mạnh dạn thay đổi cổ đông, đổi tên công ty thành Công ty Global Maritime Services, chuyển văn phòng về trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Với sự nỗ lực và làm việc chăm chỉ, sau một thời gian ngắn, công ty đã dần tháo gỡ được khó khăn, có hơn 30 thành viên và hệ thống đại lý toàn cầu, thực hiện dịch vụ giao nhận cước tàu, làm thủ tục hải quan cho các công ty xuất nhập khẩu, đặc biệt trong ngành nước giải khát và thủy hải sản. Sau đó, với sự kết nối từ các đối tác trong và ngoài nước, chị Kim Huyền tiếp tục thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, làm đại diện tại Việt Nam cho nhiều công ty lớn về thủy sản tại các nước châu Âu.

Mang tinh hoa ẩm thực Nhật về Việt Nam

Đam mê công việc kinh doanh, mong muốn cung cấp những thực phẩm chất lượng cho người Việt Nam, năm 2015, nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền đã quyết định dấn thân sang lĩnh vực F&B với thương hiệu Genki Japan House (GJH). Điều khác biệt lớn nhất của GJH khiến khách hàng tín nhiệm là tất cả thực phẩm đều nhập khẩu từ Nhật Bản, không nhập hàng Nhật từ nước thứ ba nên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

 

 

Với chất lượng và uy tín của mình, GJH đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 1000 nhà hàng cao cấp và khách sạn, resort 5 sao. Trong đó có những khách sạn, nhà hàng đưa ra yêu cầu rất khắt khe về chất lượng thực phẩm như các hệ thống khách sạn Marriott, InterContinental, Sheraton, Hải Đăng, Nikko, Daewoo, nhà hàng Nhật Kimono, Sushi House, Shinbashi, Hanayuki, Yen Sushi, Sorae. Hiện tại, GJH đã phát triển 7 văn phòng ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Tiếp tục hành trình đưa thương hiệu GJH vươn tầm xa hơn, nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền đã thành lập LNS US LLC tại Houston, Texas (Mỹ) và LNS US LLC sẽ là công ty kết nối thị trường Mỹ, Nhật, Việt, mang thực phẩm Nhật từ Việt Nam sang Mỹ rồi chuyển thủy hải sản, thịt bò từ Mỹ về Việt Nam. Ngoài ra, chị cũng tìm kiếm cơ hội để xuất khẩu đá hoa cương vào thị trường Mỹ vốn rất lớn và tiềm năng. Với sự cố gắng không ngơi nghỉ cùng sự sát cánh của các cộng sự, chị kỳ vọng trong một ngày không xa, LNS US LLC với thương hiệu Genki Japan House sẽ có chỗ đứng vững chắc không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường Mỹ.

Nữ lãnh đạo vì cộng đồng

Công việc kinh doanh bận rộn, thường xuyên phải di chuyển, nhưng chị Nguyễn Thị Kim Huyền vẫn mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp mà bản thân nhận được với cộng đồng. Đó chính là lí do, chị quyết định đồng hành cùng các nữ lãnh đạo tài năng và xinh đẹp trong WLIN Global. Đây chính là nơi giúp chị Kim Huyền thực hiện đam mê, chia sẻ kinh doanh, trao cơ hội hợp tác, cùng nhau phát triển.

 

 

WLIN Global rất vui mừng chào đón nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền gia nhập vào ngôi nhà chung. Hy vọng bằng cái tâm và tất cả đam mê của mình, chị sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai để cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

Theo WLIN.vn



  • Bình luận: